Senior Lecturer in Design Skills

Senior Lecturer in Design Skills

Full-Time 60000 - 67000 £ / year (est.) No home office possible
Go Premium
C

At a Glance

  • Tasks: Teach design skills and inspire students at undergraduate and postgraduate levels.
  • Company: Join Cardiff University, a top architecture school in the UK.
  • Benefits: Competitive salary, supportive environment, and opportunities for professional development.
  • Why this job: Shape the future of design education and make a real impact.
  • Qualifications: PhD in a relevant field and extensive teaching experience.
  • Other info: Dynamic and inclusive workplace with excellent career growth opportunities.

The predicted salary is between 60000 - 67000 £ per year.

Overview

Join to apply for the Senior Lecturer in Design Skills role at Cardiff University / Prifysgol Caerdydd

Note: This advertisement was previously open to Cardiff University staff only; external applications are now invited.

Mae Ysgol Pensaernïaeth Cymru am benodi Uwch-ddarlithydd Sgiliau Dylunio. Bydd disgwyl i ddeiliad y swydd ddarparu addysgu o safon ym maes stiwdio dylunio a sgiliau dylunio, a chyfrannu at ddatblygiad addysgegol y maes pynciol. Bydd yr ymgeisydd llwyddiannus yn cefnogi myfyrwyr i ddatblygu sgiliau dylunio allweddol ar lefelau israddedig a/neu ôl-raddedig. Byddant hefyd yn cynnal rhagoriaeth ym maes addysgu ac ysgolheictod dylunio.

Swydd amser llawn (35 awr yr wythnos) a phenagored yw hon.

Cyflog: £60,907 – £66,537 y flwyddyn (Gradd 8)

Am ymholiadau anffurfiol am y swydd cysylltwch â’r Athro Ed Green greene11@cardiff.ac.uk neu Kate Nash nashk3@cardiff.ac.uk

Dyddiad hysbysebu: Dydd Gwener, 29 Awst 2025
Dyddiad cau: Dydd Sul, 28 Medi 2025

Mae Prifysgol Caerdydd wedi ymrwymo i gefnogi a hyrwyddo cydraddoldeb ac amrywiaeth a chreu amgylchedd gwaith cynhwysol. Credwn y gellir gwneud hynny drwy ddenu, datblygu a chadw ystod amrywiol o staff o lawer o wahanol gefndiroedd. Felly, rydym yn croesawu ceisiadau gan bob rhan o’r gymuned beth bynnag fo’u rhyw, ethnigrwydd, anabledd, cyfeiriadedd rhywiol, hunaniaeth draws, statws perthynas, crefydd neu gred, cyfrifoldebau gofalu, neu oed. Wrth gefnogi ein gweithwyr i gael cydbwysedd rhwng eu gwaith a\\\’u bywydau personol, byddwn hefyd yn ystyried cynigion i rannu swyddi neu weithio\\\’n hyblyg.

Caniateir i geisiadau gael eu cyflwyno yn Gymraeg, ac ni fydd cais a gyflwynir yn y Gymraeg yn cael ei drin yn llai ffafriol na chais a gyflwynir yn Saesneg.

Disgrifiad Swydd

Datblygu addysgeg a darpariaeth addysgu\’r Ysgol a\’r Brifysgol ym meysydd stiwdio dylunio a sgiliau. Cynnig support i fyfyrwyr i ddatblygu sgiliau dylunio allweddol ar lefelau israddedig a/neu ôl-raddedig. Cynnal rhagoriaeth ym maes addysgu ac ysgolheictod dylunio, ac ysbrydoli eraill i wneud yr un fath.

Prif Ddyletswyddau a Chyfrifoldebau

Addysgu

  • Darparu addysgu o safon ym maes stiwdio dylunio a sgiliau dylunio, a chyfrannu at ddatblygiad addysgegol y maes pynciol.
  • Nodi ac arwain cyfleoedd i gynllunio a chyflwyno cwricwlwm gwell neu newydd, gan gynnwys:
  • cychwyn a rhoi modiwlau a rhaglenni newydd ar waith.
  • datblygu strwythur modiwlau a rhaglenni presennol a gwerthuso effaith prosiectau arloesol fel y bo\\\’n briodol.
  • cynnal rhaglen werthuso ac ymchwil i asesu safon ac effaith yr addysgu presennol a chyfrannu’n sylweddol at ddatblygiad rhyngwladol addysgu o\\\’r fath.
  • Adolygu cynnwys a deunyddiau cyrsiau\’n rheolaidd, gan eu diweddaru yn ôl yr angen.
  • Bod yn arweinydd rhaglenni a/neu modiwlau, gan sicrhau bod yr addysgu\\\’n cael ei gyflwyno yn unol â’r gofynion cwricwlaidd cyfredorol, datblygu a defnyddio technegau a deunydd addysgu arloesol a phriodol sy\\\’n ennyn diddordeb, dealltwriaeth a brwdfrydedd ymhlith myfyrwyr.
  • Ymgymryd â gwaith sy\\\’n gysylltiedig ag arholiadau, megis gosod a marcio asesiadau a rhoi adborth i fyfyrwyr.
  • Bod yn Diwtor Personol a rhoi cymorth bugeiliol i fyfyrwyr, gan gynnwys goruchwylio gwaith myfyrwyr Israddedig ac Ôl-raddedig, cyd-oruchwylo Ymchwilwyr Ôl-raddedig a bod yn aelod o banel adolygu cynnydd ymchwilwyr ôl-raddedig yn ôl y gofyn.

Ysgolheictod

  • Ymgymryd ag ymchwil addysgol, gwerthuso addysgegol a gweithgarwch ysgolheigaidd, ac arwain y gwaith hwn. Bydd hyn yn arwain at gyhoeddiadau mewn cyfnodolion ysgolheigaidd a phroffesiynol o safon.
  • Cyfrannu at gynadleddau, seminarau a fforymau academaidd a phroffesiynol eraill ar lefel genedlaethol a rhyngwladol i rannu canlyniadau eich ysgoloriaeth eich hun.

Arweinyddiaeth

  • Arwain yn academaidd gan gydlynu gwaith eraill i sicrhau bod meysydd y cyrsiau gradd sy\\\’n gysylltiedig â dylunio\\\’n cael eu trefnu a\\\’u cyflwyno\’n effeithiol.
  • Bod yn rhan o gynllunio strategol adrannol a chyfrannu at brosesau cynllunio strategol ehangach y Brifysgol.
  • Cynnig cyfleoedd i staff ddatblygu, a hynny at ddibenion gwella sgiliau a gwybodaeth ym meysydd addysgeg dysgu ac addysgu, asesu ac adborth.

Arall

  • Ymgymryd â chyfrifoldebau gweithredol a gweinyddol, a\\\’u harwain, ar gais Pennaeth yr Ysgol a\\\’r uwch-dîm rheoli
  • Cydweithio\\\’n effeithiol â chyrff diwydiannol, masnachol a chyhoeddus, sefydliadau proffesiynol, sefydliadau academaidd eraill, ac ati, yn rhanbarthol, yn genedlaethol ac yn rhyngwladol er mwyn codi proffil yr Ysgol, meithrin cynghreiriaid strategol werthfawr, a chwilio am gyfleoedd i gydweithio ar draws sawl gweithgarwch. Bydd disgwyl i\\’r gweithgareddau hyn gyfrannu at yr Ysgol a gwella ei phroffil rhanbarthol, cenedlaethol a rhyngwladol.
  • Unrhyw ddyletswyddau eraill nad ydynt wedi’u nodi uchod ond sy’n cyd-fynd â gofynion y swydd.

Gwybodaeth Ychwanegol

Rydym yn un o ysgolion pensaernïaeth gorau’r DU. Cawn ein rhestru\’n gyson ymhlith y 5 ysgol pensaernïaeth orau mewn tablau cynghrair pynciol cenedlaethol ac mewn prosesau asesu ymchwil cenedlaethol.

Cenhadaeth

Mae\’r Ysgol yn hwyluso addysgu ac ymchwil ragorol trwy gynnal diwylliant bywiog a chydweithredol. Gan goleddu amrywiaeth a natur drawsddisgyblaethol pensaernïaeth, cynhaliwn ragoriaeth bob amser yn ein hymchwil ac arloeswn wrth addysgu a dysgu ym meysydd dylunio, y celfyddydau, crefftau, y dyniaethau a\’r gwyddorau. Rydym yn meithrin dysgwyr chwilfrydig, creadigol a moesegol a all adnabod a mynd i’r afael â heriau trwy arfer gwybodaeth a sgiliau eang eu cwmpas a hyblyg. Rydym yn meithrin synnwyr cryf o gymuned gynhwysol sy\\\’n ffynnu yn sgil ei amrywiaeth ac yn ymestyn y tu hwnt i\\\’r byd academaidd i gynnwys ein cymunedau a\\\’r byd ehangach.

Gwybodaeth Sgiliau a Phrofiad

Meini Prawf Hanfodol

  • Gradd ôl-raddedig ar lefel PhD mewn maes pynciol cysylltiedig neu brofiad perthnasol ym maes arferion pensaernïol.
  • Tystysgrif Ôl-raddedig Addysgu a Dysgu yn y Brifysgol neu gymhwyster neu brofiad cyfatebol.

Gwybodaeth, Sgiliau a Phrofiad

  • Profiad helaeth o addysgu ar lefel israddedig/ôl-raddedig, gan arloesi wrth addysgu a datblygu a llunio cyrsiau.
  • Enw da cenedlaethol sefydledig ac enw da cynyddol yn rhyngwladol mewn perthynas ag addysgu ym maes dylunio pensaernïol.
  • Y gallu diamheuol i lunio, cyflwyno a datblygu modiwlau’n barhaus ledled rhaglenni addysgu’r Ysgol, gan gyfrannu at ddatblygiad addysgol y Brifysgol.

Sgiliau Bugeiliol, Cyfathrebu a Gweithio mewn Tîm

  • Sgiliau cyfathrebu rhagorol a\\\’r gallu i rannu syniadau cymhleth a chysyniadol yn eglur ac yn hyderus i eraill gan ddefnyddio sgiliau o\\\’r radd flaenaf ac ystod o gyfryngau.
  • Y gallu i roi cymorth bugeiliol priodol i fyfyrwyr, gwerthfawroi anghenion ac amgylchiadau myfyrwyr unigol a bod yn diwtor personol iddynt.
  • Hanes diamheuol o arweinyddiaeth academaidd

Arall

  • Y gallu diamheuol i ddangos creadigrwydd, bod yn arloesol a gweithio’n rhan o dîm yn y gwaith.

Meini Prawf Dymunol

  • Cymhwyster(au) proffesiynol perthnasol megis y rheini y mae esemptiad yn perthyn iddynt gan Sefydliad Brenhinol Penseiri Prydain Rhan I, II a III a\\\’r rheini a argymhellir/achredir gan Fwrdd Cofrestru\\\’r Penseiri.
  • Tystiolaeth o gydweithio ag arferion / byd adeiladu ehangach a/neu brofiad o hyn.
  • Y gallu diamheuol i addasu i ofynion newidiol byd Addysg Uwch.
  • Tystiolaeth o’r gallu i gyfrannu at rwydweithiau mewnol ac allanol, eu datblygu a\\u’u defnyddio, a hynny i wella gweithgarwch addysgu ac ymchwil yr Ysgol.
  • Hanes diamheuol o fod yn gyfrifol am waith gweinyddol aca

Seniority level

  • Mid-Senior level

Employment type

  • Full-time

Job function

  • Education and Training
  • Industries
    Higher Education

Referrals increase your chances of interviewing at Cardiff University / Prifysgol Caerdydd by 2x

Get notified about new Senior Lecturer jobs in Greater London, England, United Kingdom.

Note: This refined description preserves the core responsibilities and qualifications while removing extraneous boilerplate and consolidating content into clearly structured sections using only allowed HTML tags.

#J-18808-Ljbffr

Senior Lecturer in Design Skills employer: Cardiff University / Prifysgol Caerdydd

Cardiff University is an exceptional employer, offering a vibrant and inclusive work culture that fosters creativity and collaboration among its staff. With a strong commitment to employee development, the university provides numerous opportunities for professional growth and advancement, particularly in the field of design education. Located in the heart of Cardiff, employees benefit from a dynamic city environment while contributing to one of the UK's top architecture schools, known for its excellence in teaching and research.
C

Contact Detail:

Cardiff University / Prifysgol Caerdydd Recruiting Team

StudySmarter Expert Advice 🤫

We think this is how you could land Senior Lecturer in Design Skills

✨Tip Number 1

Network like a pro! Reach out to current or former staff at Cardiff University. A friendly chat can give you insider info and maybe even a referral.

✨Tip Number 2

Prepare for the interview by researching the latest trends in design education. Show us you’re not just passionate but also up-to-date with what’s happening in the field.

✨Tip Number 3

Practice your teaching demo! We want to see how you engage students. Make it interactive and showcase your unique teaching style.

✨Tip Number 4

Don’t forget to apply through our website! It’s the best way to ensure your application gets seen by the right people. Plus, we love seeing candidates who follow the process!

We think you need these skills to ace Senior Lecturer in Design Skills

Teaching Skills
Curriculum Development
Educational Research
Student Support
Communication Skills
Leadership Skills
Team Collaboration
Creativity
Innovative Teaching Techniques
Assessment and Feedback
Programme Coordination
Academic Writing
Networking
Adaptability

Some tips for your application 🫡

Tailor Your Application: Make sure to customise your CV and cover letter for the Senior Lecturer in Design Skills role. Highlight your relevant teaching experience and any innovative approaches you've used in design education. We want to see how you can contribute to our vibrant academic community!

Showcase Your Passion: Let your enthusiasm for design and teaching shine through in your application. Share specific examples of how you've inspired students or developed engaging curricula. We love candidates who are genuinely excited about shaping the next generation of designers!

Be Clear and Concise: Keep your application straightforward and to the point. Use clear language and avoid jargon where possible. We appreciate well-structured applications that make it easy for us to see your qualifications and fit for the role.

Apply Through Our Website: Don’t forget to submit your application through our official website! This ensures that your application is processed correctly and gives you the best chance of being considered for the role. We’re looking forward to seeing what you bring to the table!

How to prepare for a job interview at Cardiff University / Prifysgol Caerdydd

✨Know Your Stuff

Make sure you’re well-versed in design skills and teaching methodologies. Brush up on the latest trends in design education and be ready to discuss how you can contribute to the curriculum at Cardiff University.

✨Showcase Your Experience

Prepare specific examples of your past teaching experiences, especially those that highlight your ability to innovate in course development. Be ready to discuss how you've supported students in developing their design skills at both undergraduate and postgraduate levels.

✨Engage with the Interviewers

Don’t just answer questions; engage in a dialogue. Ask insightful questions about the department’s goals and how you can align your expertise with their vision. This shows your genuine interest in the role and the institution.

✨Demonstrate Leadership Skills

Be prepared to discuss your leadership experience in academia. Highlight any initiatives you've led or contributed to that improved teaching quality or student engagement, as this is crucial for a Senior Lecturer position.

Senior Lecturer in Design Skills
Cardiff University / Prifysgol Caerdydd
Go Premium

Land your dream job quicker with Premium

You’re marked as a top applicant with our partner companies
Individual CV and cover letter feedback including tailoring to specific job roles
Be among the first applications for new jobs with our AI application
1:1 support and career advice from our career coaches
Go Premium

Money-back if you don't land a job in 6-months

C
Similar positions in other companies
UK’s top job board for Gen Z
discover-jobs-cta
Discover now
>